Xe đạp tập phục hồi chức năng BC-51013

Xe đạp tập phục hồi chức năng BC-51013 là dòng xe đạp tập hiếm hoi có yên ngồi, vừa có thể tập cưỡi ngựa vừa có thể tập tay. Xe đạp tập BC-51003 là máy tập phục hồi chức năng cho người tai biến, tai biến, người già tập các bài xương khớp... tốt nhất hiện nay.

Với mức giá khá hợp lý và những tính năng tuyệt vời, BC-51013 được đánh giá là chiếc xe đạp tập thể dục cho người già và bệnh nhân phục hồi chức năng bán chạy nhất hiện nay. Hãy đặt mua chiếc xe đạp tập tuyệt vời này ngay hôm nay để người thân của bạn rèn luyện sức khỏe và phục hồi sức khỏe.

Thống số của xe đạp phục hồi chức năng BC-51013

Thương hiệu: Longstyle

Xuất xứ: Trung Quốc - Nhập khẩu nguyên chiếc

Mã hàng: BC-51013

Sản phẩm có khung thép sơn tĩnh điện siêu bền

Kích thước sử dụng: 130 x 58 x 104cm (dài, rộng, cao)

Trọng lượng xe: 31.5kg

Trọng lượng người tập tối đa: 120kg

ổ đĩa vành đai

Kháng 8 cấp với phanh từ

Các bước với dây an toàn chống trượt

Tay quay hỗ trợ các bài tập cơ tay

Đồng hồ hiển thị nhịp tim, calo, tốc độ, quãng đường, thời gian

Mặt ngồi và lưng rộng và rất êm, có thể điều chỉnh độ dài từ yên đến bàn đạp

Xử lý tích hợp cảm biến nhịp tim

Đồng hồ có giá đỡ điện thoại và máy tính bảng

Chức năng: tập tay và chân

Tại sao nên mua Xe đạp tập thể dục BC-51013?

Xe đạp tập BC-51013 là xe đạp tập tay chân có ghế ngồi giá rẻ nhất hiện nay. Có rất nhiều người muốn thực hành chiếc xe này, nhưng dòng xe này tương đối hiếm và giá rất đắt. Tính năng của BC-51013 tương tự xe đạp tập K8602R nhưng giá chỉ 5,65 triệu đồng, rẻ hơn rất nhiều so với chiếc xe đạp K8602R giá 8,15 triệu đồng.

Dây curoa chuyển động êm ái bền bỉ, yên xe êm ái, tay ghế và tay lái chắc chắn, tập tay chân rất tốt, giá bán lại rất hợp lý. Còn chần chừ gì nữa, hãy nhấc máy và gọi đến hotline: 0912 63 33 63 để đặt hàng ngay kẻo hết hàng sớm.

Khởi Nguyên sẽ lắp đặt nhanh chóng và miễn phí cho khách hàng trong nội thành Hà Nội. Hỗ trợ gửi hàng cho khách hàng ở tỉnh xa với chi phí tối ưu.

Hãy trao tặng người thân yêu của bạn món quà ý nghĩa là rèn luyện sức khỏe, trị liệu và hồi phục hoàn toàn cho bệnh nhân ngay hôm nay. Sản phẩm này phù hợp cho bệnh nhân đột quỵ, bệnh nhân đang tập luyện phục hồi chức năng chi và người già thực hiện các hoạt động khớp.

Nhận xét