10 xe đạp tập phục hồi chức năng tốt nhất cho người tai biến

Khởi Nguyên Sport tổng hợp lại 10 mẫu xe đạp tập phục hồi chức năng tốt nhất cho người tai biến, người già đang được ựa chộng hiện nay. Giúp các bạn thuận tiện hơn khi tìm mua các sản phẩm này.

Khó khăn trong vận động, xương khớp hoạt động không linh hoạt, cơ bắp tay chân bị teo. Đó là điều ta thường gặp ở những người tai biến, chấn thương hoặc người cao tuổi già yếu.

Phục hồi chức năng sau tai biến, chấn thương vận động hay tăng cường sức khỏe ở người già là cách mang lại đời sống tinh thần vui vẻ, hạnh phúc cho cả gia đình. Giúp người tập nhanh chóng hòa nhập với cộng đồng. Nhằm rút ngắn quá trình hồi phục thì sử dụng các loại máy tập phục hồi chức năng, xe đạp tập vật lý trị liệu là điều được nhiều bác sỹ khuyên dùng. Và đặc biệt, đây đều là những dụng cụ tập phục hồi hiệu quả thường được sử dụng tại các bệnh viện, trung tâm hay tại nhà.

Nhằm giúp các bạn đang có nhu cầu tìm mua các loại máy tập thể dục phục hồi chức năng tại nhà. Thể Thao Khởi Nguyên sẽ giới thiệu tới các bạn 10 mẫu xe đạp tập phục hồi chức năng tốt nhất đang được ưa chuộng hiện nay.

>> Xem thêm: Các loại xe đạp tập thể dục tại nhà

1. Xe đạp tập thể dục Dual Bike. Giá : 1.700.000 VNĐ

Đây là dụng cụ tập phục hồi tay chân thường được sử dụng cho những người già cả, sức khỏe yếu. Xe được thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng bố trí xếp đặt ở bất kỳ đâu. Khi sử dụng người tập chỉ cần ngồi trên ghế tại phòng và thực hiện các bài tập vận động tay chân khá dễ dàng nhưng hiệu quả. Những bài tập này sẽ kích thích sự phát triển của các nhóm cơ, sinh dịch bôi trơn các khớp xướng. Hạn chế tình trạng teo cơ ở người già, cải thiện căn bệnh thoái hóa khớp gối. Nó còn thích hợp cho người bị thoát vị đĩa đệm tập luyện tại nhà.

2. Xe đạp tập Air Bike. Giá : 1.850.000 VNĐ

Air Bike là dòng máy tập toàn thân có thiết kế gần giống các loại xe đạp truyền thống mà bạn thường sử dụng. Tuy nhiên, chiếc máy tập đạp xe thể dục này lại thiết kế tay cầm và bàn đạp liên hoàn với nhau. Vì thế, khi người dùng tập luyện sẽ chuyển động cả tay và chân đồng thời với nhau.

Xe đạp tập thể dục Air Bike có thiết kế khá nhỏ gọn. Yên xe có thể điều chỉnh lên xuống nhiều mức tùy vào thể trạng từng đối tượng người tập riếng. Hệ kháng lực dễ dàng điều chỉnh nhiều mức linh hoạt. Và đây cũng là dòng xe đạp tập cho người già bán chạy nhất hiện nay nhờ giá thành khá rẻ.

3. Xe đạp tập thể dục MO2060. Giá : 2.390.000 VNĐ

Có kiểu dáng thiết kế tương tự chiếc xe Air Bike. Tuy nhiên, xe đạp tập MO2060 lại được làm chắc chắn và có màu sắc bắt mắt hơn. Khung sườn của xe làm bằng ống thép dày, sơn tĩnh điện. Ngoài ra, chiếc xe đạp tập tại nhà này còn có thể thay đổi chế độ tập luyện toàn thân sang tập chân khá dễ dàng nhờ khớp nối.

MO 2060 cũng là dòng xe đạp tập phục hồi chức năng đang được ưa chuộng hiện nay. Là sự lựa chọn hợp lý cho cả gia đình cùng tập luyện.

4. Máy tập đạp xe thể dục Royal 963. Giá : 3.350.000 VNĐ

Được cải tiến hơn 2 sản phẩm Air Bike và MO2060. Xe đạp tập Royal 963 có thiết kế chắc chắn hơn cả trong số những dòng xe đạp tập toàn thân dùng phục hồi chức năng. Hơn nữa, bánh đà của xe được bao bọc kỹ càng nhờ hộp che. Đảm bảo an toàn cho người dùng và những người xung quanh khi tập luyện.

Chiếc xe đạp phục hồi chức năng này cũng có thể thực hiện chế độ tập vận động cả chân và tay hoặc chế độ tập đạp xe đơn giản tùy thuộc và nhu cầu tập luyện của người dùng.

5. Xe đạp tập thể dục Y01007R (21241R). Giá : 3.950.000 VNĐ

Đây là dòng máy tập phục hồi chức năng cho người tai biến được thiết kế theo dạng ghế ngồi tựa lưng. Nó cũng là sản phẩm rẻ nhất thuộc nhóm sản phẩm này. Xe được nhập khẩu bởi thương hiệu Động Lực.

Sử dụng xe đạp tập loại này đem lại cho người dùng sự thoải mái, an toàn cao. Hơn nữa, nó có tác dụng tập phục hồi cơ chân cực kỳ hiệu quả, nhanh chóng.

xe-dap-tap-the-duc-Y01007R

6. Xe đạp tập thể dục Royal 561D. Giá : 4.200.000 VNĐ

Royal 561D là dòng xe đạp tập có tựa lưng có thiết kế khá nhỏ gọn, độ cao vừa phải. Vì vậy, đây là dòng máy tập thể dục được sử dụng cho những người già yếu, người bị thoát vị đĩa đệm, tập phục hồi chức năng, thoái hóa khớp gối sử dụng.

Chiếc máy tập đạp chân cho người già này cực kỳ an toàn khi sử dụng nhờ vị trí ghế ngồi được bố 2 tay cầm chắc chắn. Giúp người dùng ổn định vị trí cơ thể khi tập luyện. Hơn nữa, vị trí ghế ngồi có thể dễ dàng điều chỉnh nhờ vào núm vặn. Vì thế, nó phù hợp với bất kỳ thể trạng người tập nào.

7. Máy tập đạp xe có tựa lưng Royal 571D. Giá : 4.850.000 VNĐ

Đây cũng là dòng xe đạp tập phục hồi chức năng dạng nghiêng được ưa chuộng hiện nay. Mặc dù giá thành chỉ cao hơn mẫu Royal 561D khoảng 700.000 VNĐ. Tuy nhiên, chiếc xe đạp tập Royal 571D vượt trội hơn hẳn cả về chất lượng ống thép và kiểu dáng. Tạo sự chắc chắn và an toàn  hơn cho người tập.

Với xe đạp tập thể dục Royal 571D bạn sẽ cảm thấy thoải mái hơn nhờ ghế ngồi được thiết kế khá to rộng. Bề mặt ghế êm ái, tay cầm chắc chắn. Có thể điều chỉnh vị trí ghế ngồi dễ dàng để phù hợp hơn với từng đối tượng người dùng khá nhau.

8. Xe đạp tập thể dục R23900-C. Giá : 5.450.000 VNĐ

Đây cũng là một mẫu xe đạp tập phục hồi chức năng có ghế tựa khác. R23900-C được làm bằng các ống thép tròn, dày, chắc chắn. Sử dụng tông màu trắng – xanh chuối chủ đạo tạo ra vẻ ngoài bắt mắt, trẻ trung cho sản phẩm.

R23900-C cũng là dòng máy tập phục hồi chức năng sau tai biến được nhiều người lựa chọn hiện nay.

9. Xe đạp tập phục hồi chức năng K8602R. Giá : 8.150.000 VNĐ

K8602R quả thực là một dụng cụ tập phục hồi tay chân cho người già hoàn hảo. Xe được thiết kế với ghế ngồi tựa lưng thoải mái. Ngồi đạp xe an toàn cho đôi chân khỏe mạnh hơn. Hơn nữa, nó còn được thiết kế thêm tay quay ở phía trên. Hỗ trợ chức năng tập tay, cực kỳ phù hợp với những người bị tai biến, người già yếu tập luyện.

10. Xe đạp tập thể dục YK-B5818R. Giá : 7.500.000 VNĐ

Có cùng những tính năng tập luyện như R23900-C hay Royal 571D. Tuy nhiên, chiếc xe đạp phục hồi chức năng cho người già, người tai biến này lại được thiết kế cực kỳ to khỏe. Vẻ ngoài bóng loáng sang trọng, sử dụng tông màu nâu khá bắt mắt. Bề mặt ghế tựa lưng được thiết kế rộng, tạo sự thoải mái cho người tập. Hơn nữa, có kiểu dạng lưới, giúp thoát khí và mồ hôi tốt hơn. Không tạo ra sự khó chịu cho người dùng.

Chiếc xe đạp tập thể dục tại nhà này có thể sử dụng cho nhiều đối tượng người dùng như nam nữ thanh niên, trẻ em, người cao tuổi. Hệ kháng lực từ điều chỉnh 8 mức linh hoạt. Tay cầm 2 kiểu được trang bị cảm biến nhịp tim.

Mang nhiều lợi ích thiết thực cho người tai biến, người già, người phục hồi chức năng. Xe đạp tập vật lý trị liệu là sản phẩm mà bạn nên lựa chọn để giúp người bệnh nhanh chóng hòa nhập với cuộc sống bình thường.

Hãy tới với Khởi Nguyên Sport để lựa chọn cho mình một chiếc xe đạp tập thể dục tốt nhất. Hoặc liên hệ ngay 094.189.6889 để được hỗ trợ tư vấn mua xe đạp tập phù hợp nhất.

(Nguồn : thethaokhoinguyen.com)

Nhận xét

Đăng nhận xét